Powered By Blogger

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

เริ่มต้นวันใหม่กับสิ่งดีๆ+++

คนเราเกิดมาต้องเรียนรู้ ..
รู้ทุกสิ่ง รู้ทุกอย่าง ..
จงเปิดความคิด สมอง รับสิ่งใหม่ๆเข้ามา ..
แล้วคุณจะรู้ว่า .. โลกใบนี้กว้างกว่าที่คิด ..

ยิ้มรับสิ่งใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ..
อย่ายึดติดกับสิ่งเก่าๆที่เลวร้าย ..
ลืม .. เถอะสำหรับเรื่องที่ทำให้เราเสียใจ ..
แล้วมาเริ่มต้นวันใหม่ .. กับสิ่งที่ดี .. ดี

อย่าคิดมาก ..นะถ้าเจออุปสรรค ..
เพราะมันเป็นบททดสอบความเข้มแข็งของเรา
มันจะทำให้เรา รู้ ในสิ่งที่เราไม่รู้ ..
ทำให้เราตาสว่างขึ้น .. ไม่งมงาย

แล้วนำบทเรียนต่างๆทั้งของตัวเราเอง .. และผู้อื่น ..
นำมาประยุกต์ใช้ .. ซะบ้าง ..
แล้ว .. ชีวิตคุณก็จะสมบูรณ์แบบมากขึ้น ..
เกิดมา ถ้าใครไม่เคยมีความทุกข์ .. คงเสียชาติเกิด ..

ยอมทุกข์วันนี้ .. เพื่อความสุขในวันหน้า

ลืมซะเถอะเรื่องที่ทำให้ทุกข์ใจ เสียใจ ..
เรื่องดีๆ ยังรออยู่ข้างหน้า ..
ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกที่จะเดินไปทางไหน

แล้วคุณล่ะ ? ? ?
อยากเดินทางที่มีความสุข หรือ อยากจมอยู่กับทางที่มีความทุกข์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น